Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp

1. Tỏi Olvis xuất xứ Lý Sơn không?

Trả lời: Các sản phẩm tại Olvis được công ty Volcano cung cấp và được trồng trọt, thu mua trực tiếp từ nông dân liên kết và chế biến không thông qua bất kỳ trung gian nào khác. Điều này đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng và giá thành của mỗi sản phẩm luôn được đảm bảo khi đến với khách hàng.

2. Tôi ở xa có thể mua được sản phẩm của Olvis như thế nào?

Trả lời: Quý khách hàng sinh sống tại mọi địa phương trên cả nước đều có thể đặt mua hàng tại dori qua các hình thức sau:

  1. Cách 1: Đặt hàng tại website Tỏi Olvis tại https://olvis.vn
  2. Cách 2: Đặt hàng qua hotline 0934193522
  3. Cách 3: Đặt hàng qua shopee https://shopee.vn/olvis0

3. Khi nhận sản phẩm, tôi thấy hộp đựng bên ngoài bị méo mó và rách một chút. Liệu như vậy sản phẩm có an toàn không?

Trả lời: Trước khi chuyển hàng cho khách, công ty luôn tiến hành lần lượt các bước: Dán tem, ghi hoá đơn và đóng gói cẩn thận. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng xem kỹ lại sản phẩm bên trong. Nếu sản phẩm vẫn còn nguyên tem dán và đơn hàng, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Có thể do sơ suất trong quá trình vận chuyển nên hộp đựng bên ngoài sản phẩm không còn nguyên vẹn.

Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong.

4. Một số sản phẩm của Olvis, tôi thấy giá cao hơn so với các web khác?

Trả lời: Lý do của điều này là bởi:

  • Các sản phẩm của chúng tôi đều trực tiếp trồng và thu mua từ nông dân Lý Sơn, chúng tôi đảm bảo hàng hóa đúng xuất xứ Lý Sơn. Một số sản phẩm chúng tôi cung cấp được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP hoặc không dùng hóa chất (hướng hữu cơ)
  • Sau đó, chúng tôi chọn lọc ra những củ hư hỏng và không đạt yêu cầu cho nên chất lượng hàng tới tay quý khách luôn được đảm bảo. Đồng thời, lượng hao hụt sau khi sơ chế nhiều nên ảnh hưởng một phần tới giá sản phẩm (một số nhà bán hàng khác không sơ chế và lọc hàng bị hỏng trước khi giao hàng).
  • Hơn nữa, khi thu mua phẩm từ nhà nông, công ty luôn cam kết không ép giá nông dân.

5. Khi nhận sản phẩm, tôi có được hoàn trả lại sản phẩm và đổi sang sản phẩm khác không?

  • Trong trường hợp quý khách muốn đổi sang mua sản phẩm khác, công ty sẵn sàng nhận lại sản phẩm đã bán ra. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều cho công ty, trong trường hợp sản phẩm không có lỗi.
  • Trong trường hợp không mua sản phẩm nữa, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều  cho công ty.Khi đã nhận lại sản phẩm, công ty sẽ lập tức hoàn trả đầy đủ tiền hàng cho quý khách. Điều kiện đổi trả:
  • Kiểm tra hàng ngay khi nhận được và thông báo với chúng tôi nếu thấy bất kì vấn đề nào không hài lòng.
  • Sản phẩm vẫn còn mới, chưa sử dụng, không có dấu hiệu bị thay đổi chất lượng, kết cấu hàng hóa bên trong.
  • Tem không bị rách, hỏng.
  • Trường hợp sản phẩm lỗi do chúng tôi, thì phí vận chuyển 2 chiều đổi trả do chúng tôi thanh toán.

6. Khi mua sản phẩm tôi thanh toán như thế nào? có xuất được hóa đơn VAT không?

Tùy thuộc điều kiện của mình, quý khách có thể lựa chọn một trong ba cách thanh toán dưới đây:

  • Thanh toán cho người giao hàng khi nhận hàng (COD)
  • Thanh toán qua ngân hàng hoặc ATM
  • Thanh toán trực tiếp
  • Quý khách cần xuất hoá đơn thì báo chúng tôi lúc mua hàng. Đồng thời chịu thuế VAT 10% trên tổng giá trị hàng hóa.

7. Cách thức vận chuyển và sau bao lâu tôi có thể nhận được sản phẩm mình đã đặt? Tôi muốn nhận hàng liền trong ngày thì sao?

– Hàng hóa được vận chuyển bởi các đơn vị vận chuyển như: GHTK, ViettelPost, GHN,…

– Đối với khách hàng nội tỉnh Quảng Ngãi và TP.HCM Trong vòng 24h – 48h, quý khách sẽ nhận được sản phẩm mình đã đặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *